Friday, September 4, 2009

Ibibigay Ang Langit Sayo Ni: John Adrian T. Fuentes


Ibibigay Ang Langit Sayo


nangmakilala ka ikaw ay nag bigay saya tahimik kong mundo kumulay at biglang sumigla ang pag
ibig na hatid ng hangin kusang dinala ang pagmamahal na inalay mo sanay wag mag iba ang pag asa sa tadhana ay minsan nangangamba na baka ikaw
kusang mag bigay lungkot sakin mata mga hirap at pasakit minsan ay limot kuna ikaw at ikaw lang gusto ko makasama sa habang buhay sana nga ay tayu ng dalawa hindi ko sasyangin ang pag ibig na alay mo sakin lahat ay gagawin lahat ay gagawin

ibibigay ang langit sau mga bituin at araw ang lahat ng itoy gagawin para lang sau ako ang ilaw mo sa dilim init mo kapag tag lamig lahat ng ito para sau

pano pa ba sa mundong ito mabubuhay kung katulad mo sa piling mo mawawalay gustuhin ko mang hawakan ang iyong mga kamay
malaking hadlang sating dalawa ang syang nag hihintay
nani wala ko pero sau handa kong
ibibay isugal ang lahat kasama kita walang kasama tuluyan mag bago lungkot sa akin mga mata
araw araw nga eh pupunasan ng
sabay walang hanggana ang pag ibig na ibinigay sanay dinggin ang
awitin nato ay para satin lahat
ay gagawin

sakali mng lumisa aywag m0ng limutin
pag ibig nah pinadama mo para skin
maghihintay na lng ako na yong ibigin,
awitin na to ay para lng sau

2 comments:

  1. paniz ang lupet ng gawa mo john lifes goes on...
    ^_^_^_~ hahahaa

    ReplyDelete
  2. Yeah....... How nice nman ng gawa mu jan pag patloy mu lng yan Yeah>.....

    ReplyDelete