Wednesday, September 2, 2009

Patawarin Mo Ako Aking Mahal


















Patawarin Mo Ako Aking Mahal
By:Wendell Guico

Alam mo na sinasakatan ka nya pero wala kang ginagawa at sana kalimutan mo na sya
Mahal sahuling pag kakataon sayo lang ibibigay ang puso kong ito at muling mabibigo sahuling pag kakataon sayo lang tumitibik ang aking puso pag bigyan mo ako sa huling pag kakataon..
Sino ba talaga sakin ano ba nag kakamale sino ba talaga pero bakit ba tayong dalawa ay nag mamadale hindi ko naman sinasadaya patawarin mo ako sinta at simple lang naman ang gusto ko sa iyo bakit hindi bigyan pag kakataon pag ibig ko at sagabi malamig kausap at katabi kita kayakap ka at makasama ka sakin ay nag papasaya sana ay magising ka narin sa iyong pag kakahimbing matagal narin ako nag hihintay sa iyong mga lambing bumalik kana sana sakin yan ang tangikong hiling at sa gabing ito ikaw lang gusto ko at sa pag gising ko ikaw lang ang gusto ko..

No comments:

Post a Comment